STÝRIR HANN ÍSLANDI?

STÝRIR HANN ÍSLANDI?

Dominique Strauss-Kahn var spurður út í Icesave og stöðu Íslands.<br /><em>TIM CHONG</em>Strauss-Kahn, the IMF 

 

EÐA STÝRIR HANN ÍSLANDI? 

Jóhanna Sigurðardóttir ræddi við Gordon Brown í dag.<br /><em>Reuters</em>

Mr. Icesave

Hver gaf þessum manni leyfi til að rukka okkur um peninga sem við höfum aldrei skuldað honum?  Hann flaug yfir lönd og höf alla leið til AGS með hollenska meðbróður sínum í glæpnum.  Og í grafarþögn og fyrir luktum dyrum misbeittu þeir ólöglegu neitunarvaldi í hinum svokallaða Alþjóða-banka og gerðu stjóra sjóðsins að vitorðsmanni í glæp þeirra. 

Og þeir notuðu veikleika Jóhönnu skúringarkonu - en ég heyrði í einni útvarpsstöðinni nýlega að Jóhanna væri víst að fara að vinna við skúringar af því hún væri gjörsamlega glötuð við landstjórn.  Og veikleikann þekkja allir sem hafa nokkru sinni heyrt Jóhönnu getið.  Ef þið skylduð vera farin að ryðga - þá er fyrsti stafurinn E. 

Og gáfuð þið, mínir kæru landar, Jóhönnu leyfi til að skrifa út um allan heim á útlensku að við skulduðum Jan og Godda 1000 milljarða???  Þúsund x þúsund milljónir???  Ef ekki, hvað gefur henni leyfi til að fara með svona niðurlægjandi bull um okkur bæði heima og í öðrum löndum?  Í RUV og öllum hinum ríkisstjórnarmiðlunum.  Í Canada Post og EU-Observer og Jylland Posten og New York Times og Reuters.  Nefndu bara eitthvað fréttablað og Jóhanna er mætt.

Og hvað gaf hinum svokallaða blaðamanni, Ómari nokkrum skáld, leyfi til að skrifa lygasögu um okkur og gera söguna að heimsfrétt í öllum heimsálfum?  Hvar sem maður lítur er hann mættur með stórfrétt um platskuld okkar upp á 5.7 milljarða dollara.  Hann hefur stórskaðað okkar málstað og vegið að okkar æru.  Og vegna bulls hins svokallaða fréttamanns hafa nokkur okkar lamið höfðinu utan í veggi við að elta og eyða rangfærslunum.  Vakað daga og nætur við að skrifa þangað til við erum orðin blá í framan og blóðþrýstingurinn kominn upp úr öllu valdi af reiði.  Því fyrr munum við sko dauð liggja en borga skuldina hennar Jóhönnu. 

 

SKÁLDIÐ:

 

http://www.reuters.com/article/idUSTRE60N1BZ20100124

http://news.scotsman.com/world/Iceland-seeks-debt-mediator.6009676.jp#0

 


 
SKÚRINGARKONAN:
 
Icelandic Prime Minister Johanna Sigurdardottir said Friday she is pressing Britain and the Netherlands to renegotiate payment of $5.7 billion OWED for lost bank deposits: HVAÐ SKULDUM VIÐ, JÓHANNA???
 

[Comment] Iceland is fully committed to honouring its obligations:
HVAÐA SKULDBINDINGAR, JÓHANNA???
 

http://euobserver.com/9/29265

 

Ég varð að bæta þessu inn frá CNN um forseta Íslands því það kom svo ótrúlega tímanlega eftir að ég var búin að ljúka við pistilinn. Forsetinn hefur mína virðingu fyrir að koma fram opinberlega í erlendum fjölmiðlum og blátt áfram taka á yfirganginum gegn okkur og verja okkur.  Icesave-liðið vill örugglega að hann þagni: Hann gæti bjargað okkur þrælunum frá ólöglegri kúgun þeirra.  Hann hefði getað verið harðari um lagalega stöðu okkar þó.  Það er ekki almennt vilji landsmanna að við tökum á okkur neinn hluta Icesave, ekki heldur það sem hann skrifaði undir 2. september. 


Iceland president: We are being bullied:
January 29, 2010


http://edition.cnn.com/2010/BUSINESS/01/29/iceland.uk.grimsson.davos/index.html#disqus_thread

 

 

Og ég vil taka það fram að fólk hefur skrifað nokkrum fjölmiðlum og kvartað yfir rangfærslum Ómars blaðamanns.  Hættan er of mikil þegar hann skrifar villur í stórar heimsfréttaveitur eins og the Associated Press eða Reuters og það fer þaðan í tonnavís um allan heim.  Það þarf að stoppa rangfærslurnar strax þar.  Vil líka upplýsa að Reuters virðist hafa brugðist fljótt við með UPDATE og engin orð eru þar um SKULD okkar.  Og Ómar blaðamaður hefur ekki fengið að skrifa þarna:

UPDATE REUTERS:

http://www.reuters.com/article/idUSLDE60K08M20100121

 

 

Ég þurfti að laga orðalagið mitt, billjón, í pistlinum, þar sem ég hafði haldið að billjón væri það sama á íslensku og milljarður, þar til ég las þennan pistil Jóns: http://jonvalurjensson.blog.is/blog/jonvalurjensson/entry/1012719/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Heil og sæl,  Þetta ofbeldi ráðamann er kallað "bessaleyfi",góð lýsing í seinni hluta pistilsins,nákvæmlega þannig er þetta.¨,, Fyrr munum við sko dauð liggja,,,,,  Ójá, það væri ekki mikil fórn hjá mér,hér læt ég staðar numið í bili ,svo hrökkvi ekki út úr mér leyndó  og þakka fyrir þennan frábæra pistil.

Helga Kristjánsdóttir, 30.1.2010 kl. 04:15

2 Smámynd: Elle_

Þakka þér fyrir, Helga, og ég svara dálítið seinna.

Elle_, 30.1.2010 kl. 12:59

3 Smámynd: Elle_

Helga, sæl, ég ætlaði nú að vera búin að svara, en þurfti að fara út.  Nei, það væri nú kannski ekki mikil fórn, allt frekar en lifa við niðurlægingu.  Gáðu að því að ég bætti við þarna neðst, grein um forsetann úr CNN, sem kom seinna, og öðrum þarna sem passaði við.

Elle_, 30.1.2010 kl. 19:37

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Elle.

Er á útkíkkinu.  Flottur pistill.  

En svarið er já, hann Kraus og vinir hans stjórna Íslandi.  Og sú uppgjöf átti sér stað haustið 2008 gegn vilja VG og Davíðs Oddssonar.  

VG sveik en Davíð heldur sig ennþá við andstöðuna, og er sá eini sem rífst af hörku gegn eignaraðild vogunarsjóðanna að bönkunum.  

Svona er allt skrítið í þessum heimi, hægri menn berjast af heift gegn ítökum mesta skrímslis sem þeir hafa skapað með hugmyndafræði sinni.  

En vinstrimennirnir, hinir "náttúrulegu" óvinir skrímslisins, þeir klappa það upp.  Ég las nokkra pistla eftir VG liða eftir að Ólafur tjáði sig á CNN, og þvílíkur andlegur aumingjaskapur.  Ólafur mátti sko ekki tjá sig því hann hafði verið að rúnta með einkaþotum auðmanna.  En innihaldið, það sem hann sagði, það kom málinu ekki við.

Af þessu hef ég dregið þann lærdóm að hin hefðbundna skipting í vinstri og hægri, hún nær ekki að tækla þann vanda sem við blasir.  Heimurinn er til fyrir fólk, ekki auðmenn og vinnudýr þeirra.

Að verjast ásælni þeirra er það eina skiptir máli í dag.

Kjörorðið getur verið:  "Við viljum kapítalismann aftur".  Efnahagskerfi eiga að vera fyrir fólk, ekki alþjóðlega auðhringa sem engu eira í græðgibrölti sínu.

Og 95% af Íslendingum eiga að geta tekið undir þetta.  Kannski þurfum fleiri skúringarkonur til að stjórna, alvöru skúringarkonur.  Með hagsýnu húsmóðurinni og skynsömu háskólakonunni.  Fá þær til að endurræsa kerfið, svo það verði fyrir fólk, en ekki öfugt.

Og við segjum Nei við IcEsave.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 31.1.2010 kl. 12:11

5 Smámynd: Elle_

Kæri Ómar, flott svar og ég er sammála öllu.  Ég las það sem þú varst að lýsa um skrif VG-liða og einkaþoturnar, núna í nótt í CNN í commenti undir CNN fréttinni um forsetann.  Ekki finnst mér nú ólíklegt að það hafi akkúrat komið frá þeim og var eitt af fáum andlega galtómum commentum þar.  Mestur hlutinn studdi forsetann þarna þó. 

Hvað vakir fyrir fólki sem heldur endalaust að ef maður hafi einu sinni kannski fyrir langa löngu gert e-r mistök eða gert e-ð vitlasut, þá megi hann ALLS EKKI draga í land og jafnvel berjast gegn mistökunum af hörku???   Það er alltaf jafn hrollvekjandi hugsanagangur og galtómur. 

Og svo var líka fólk þarna sem fannst að forsetinn hefði getað gengið enn harðar fram og sjálf held ég hann mætti það vel.  Icesave-liðið vill vitaskuld að hann steinþegi núna, hann gæti bjargað okkur úr skulda-þrældómi næstu öldina vegna skuldar sem við skuldum ekki.

En Ómar, gott að þú komst inn og þakka þér fyrir það.  Ég er sko ekki enn búin að ná að lesa alla pistlana þína og þarf að hafa mig alla við.  Og hvað á ég þá að gera þegar ég kem alltof seint inn í commentakerfið???  Ég les ekki eins hratt og þú skrifar, hjálp.

Elle_, 31.1.2010 kl. 12:49

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Elle.

Þeir fara ekki.  Hef opið fyrir athugasemdir í 60 daga minnir mig.  Og ég var að ræða við Rúnar (runka) hátt í 2 mánuði eftir að brýnan byrjaði.  Vorum að gera upp við það sem skyldi að, og enduðum staupasáttir eftir að hann fyrirgaf mér (hann er róttæklingur) að ég skyldi kalla hann auðmannssleikju, með rökstuðningi.  Og þegar aðrir eru í svipuðum pælingum, þá vísa ég oft í athugasemdakerfið.  

Því megin tilgangur minn með orðræðum, jafnt við samherja sem ekki samherja, er að láta orðin fljóta, hugsanir lifa, vonandi einhverjum öðrum til gagns.

En núna kemur pistlahlé, vonandi allt fram að þjóðaratkvæðagreiðslu, þarf að huga að öðru.  En ég hef alltaf gaman að spjalli,  met það oftast meira en pistla mína, veit aldrei hvað ég fæ úr því.  Til dæmis ætla ég að hlusta á upplestur sem Pétur benti mér á og reyna að þefa upp aðra ljóðabók að auki.

En slagsmálin úti er mjög mikilvæg, og þið Loftur er ótrúlega flott í þeim.  Og auðvita náttúrulega fleiri.  Og það er ótrúlegt að aðal aumingjaliðið skuli vera samlandar okkar.  Þetta er það ólíklegasta sem mér hefði getað dottið í hug fyrir nokkrum mánuðum að bera upp á fólk, þegar ég stundaði stríðni.  Margt kom út úr mér, þegar ég vildi ekki troða hefðbundnar slóðir, en þetta, að íslenskt vinstrifólk væri komið á mála hjá amerískum vogunarsjóðum, ég hefði verið lagður inn ef ég hefði haft ímyndunarafl til að bera það upp á það.

En ég kíki á bloggið þitt annað slagið og læt í mér heyra.

Og ég vona það innilega að nýr svikasamningur sé ekki í smíðum, ég er búinn að lofa bakinu að labba, ekki skrifa.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 31.1.2010 kl. 13:43

7 Smámynd: Elle_

Já, akkúrat, þú hefðir verið lagður inn fyrir að detta í hug þann fjarstæða ósóma og svik vinstri manna.  Núna kemur e-r og ranglega sakar okkur um að vera öfga íhald og öfga hægri lið - ekki það að allur heimurinn rekist hingað inn í mína óskráðu síðu.  Kannski gott að ég þarf ekki að verjast of mikið, eins og þið nokkrir. 

Jón, Júlíus og Loftur hafa verið svakalega sterkir þarna úti.  Og verst að missa þig og þín rök þar, Ómar. Loftur er vanalega fyrstur að finna síðurnar og við eltum hann.  Hann hefur móttöku-lofnet fyrir svona síðum.  Ómar, ég hef sett fullt af pistlunum ykkar í spássíðuna til hægri og held þú vitir það.

Elle_, 31.1.2010 kl. 15:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.