VAKNIÐ ÚR DÁINU

VAKNIÐ ÚR DÁINU

 

http://brahim.blog.is/users/3e/brahim/img/johanna_882645.jpg

VALDNÍÐINGUR - ORÐ FANNST Í ORÐABÓK -_- 

 

Ætlar Icesave-kommúnista-stjórnin ekki að fara að vakna úr Icesave-dáinu og alfarið hafna ólögmætu Icesave rukkununum?  Rukkunum manna sem hafa fengið orð fyrir að vera hluti af stærri mafíu.  Mafíu sem gerir efnahagsárásir á lönd.  Stór hópur landsmanna hefur barist gegn ólögmætu Icesave ruglinu frá degi 1 og mál að þessi afvegaleidda og kolruglaða stjórn fari að skilja hvað snýr niður og hvað snýr upp.  Maður semur ekki við mannvonsku.  Maður semur ekki við hryðjuverkamenn og mafíu.  Maður gerir það bara ekki.  Það er logandi vitfirra og það þarf engan heilaskurðlækni eða Nóbels-vísindamann til að skilja það.  En að sjálfsögðu getum við ekki ætlast til að vitfirrt stjórn viti muninn á lögum og lögleysu, réttu og röngu, það er víst til of mikils ætlast. 
HVAÐ ERU ÞAU ÞÁ AÐ GERA ÞARNA??? 

 

Jóhanna Sig. er að valda okkur alltof miklum skaða og verður að víkja úr ríkisstjórn. Núna strax.  Konan er óhæf og vanhæf og stórhættuleg.  Konan er mesti skaðvaldur landsins.  Við getum ekki lifað lengur undir hæl þessa Evrópu-sýkta valdníðings, sem mun gefa landið okkar og lög þess og skatttekjur ríkisins til mafíu-stjórna í Evrópu til að fá að vera í þeirra náð.  Við viljum ekki þeirra náð, við viljum ekki þeirra rukkanir, við viljum ekki þeirra yfirráð.  Við ætlum EKKI að vera skuldaþrælar þeirra.
GETA NÍÐINGAR EKKI BARA FLUTTT ÚR LANDI? 

 

Mikil er ykkar firra að halda að við sættum okkur við mafíuskuldir eins og það væri bara eðlilegur hlutur.  Og fyrir utan það má ríkið ekki standa undir tapi neinna fyrirtækja nema ríkisfyrirtækja.  Evrópulögin segja það og íslensku lögin segja það.  Ríkið má ekki semja framhjá neinum lögum frekar en við hin.  Og skiptir engu hvað Jóhönnu Sig. langar mikið inn í Evrópu og kemur okkur hinum bara ekki neitt við.  Það er engin ríkisábyrgð á Icesave samkvæmt neinum lögum.  Ríkisstjórnin getur ekki samið um Icesave og forsetinn getur ekki skrifað undir nein Icesave-lög.  Ekki 2. september, ekki 31. desember, aldrei.
VAKNIÐ ÚR DÁINU. ÞAÐ ER BANNAÐ AÐ SEMJA FRAMHJÁ LÖGUM.

 


ENGIN RÍKISÁBYRGÐ: ALAIN LIPIETZ + EVA JOLY

ENGIN RÍKISÁBYRGÐ: MICHAEL HUDSON

HALDIÐ RÓ YKKAR: EVA JOLY

INNHEIMTU-MAFÍAN 1: MAX KEISER

INNHEIMTU-MAFÍAN 2: MAX KEISER

 

MÉR FANNST ÉG YRÐI BARA AÐ NOTA ÞAU STÓRU ORÐ SEM MÉR DATT Í HUG ÞARNA, ÞVÍ NÚ ER LÖNGU KOMIÐ NÓG AF ICESAVE LÖGLEYSUNNI GEGN OKKUR.

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ríkharðsson

Sæl Elle.

Mér finnst þetta ekkert stór orð hjá þér, þú kemst nærri sannleikanum í þessum pistli. Við sjómenn höfum stundum þótt nokkuð stóryrtir, en það er nú oftast bara í nösunum á okkur, við erum miklir ljúflingar upp til hópa. En nú er ég í vandræðum, því öll þau ljótustu blótsyrði sem ég hef lært og heyrt til sjós og lands virka sem þægilegar barnagælur, ef ég á að lýsa tilfiningum mínum í garð þessarar stjórnar. Ég þarf að grúska betur í íslenskunni til að tjá mig um þetta bull. En ég held að þetta sé ein vitlausasta stjórn sem hefur verið kosin í vestrænu lýðræðisríki.

Jón Ríkharðsson, 2.2.2010 kl. 06:54

2 Smámynd: Elle_

Nei, bleassaður, Jón.  Og ég sem dauð-óttaðist að vera skömmuð eins og tuska fyrir öll ljótu orðin.  En þú ert líka kurteis, fólk getur kallað þig Ragnarsson, Rúríksson, Rögnvaldsson, og jafnvel Sigfússon og Þorsteinsson og þú segir ekki neitt. Gott að þér finnst ég vera nokkurn veginn að segja satt, en þannig lít ég þessa skammarlegu stjórn.  Og dauðlangar eins og þú að nota enn verri orð, en verð að stoppa mig af svona opinberlega.  Já, satt segirðu, þetta er vafalaust ein vitlausasta stjórn sem verið hefur í vestrænu lýðræðisríki.  Með ólíkindum, skaðleg og slök.  

Elle_, 2.2.2010 kl. 12:55

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð  Elle.

Hressandi grein hjá þér.  Las hana reyndar í gær, en þá var ég í hýði, alveg þar til að ég las leyndó frétt Steingríms.  

En hvaða skýringu kannt þú á að allir hagfræðingar, sem eru 96% til hægri, taki atstöðu með ICESave og Jóhönnu.  Ekki eru þetta kommaelskendur??????'

Það er til önnur nálgun, og hana má nálgast með því að lesa "World social forum" síðuna. Eða blogg hjá kristnum húmanistum eins og Jóni Val.

Er þetta ekki bara orðið spurning um mennsku og siðfræði.  En ef ismarnir óttast eitthvað, þá er það nú reyndar þetta tvennt.

Og synir okkar eiga ekki að borga ICEsave, jafnvel þó Jónas Fr. kunni að ljúga, og hafi logið.  Enda ætti hann heima á safni ef svo væri ekki. 

En af hverju erum við að blogga um svona augljósan hlut?????  Af hverju þurfum við annað slagið að grípa til sterkra líkinga til að blása út gremju okkar????

Af hverju er þau hin ekki bara á safni með viðrinum sem flassa á glugga eða vilja láta saklaus börn borga skuldir auðmanna????

Þetta var það sem mér datt í hug Elle þegar ég las pistil þinn, þín sterku orð framkölluðu svona hugrenningartengsl.

Og svo gæti það komið yfir mig að kalla þig meinta kommakerlingu, en það er bara vegna þess að við Austfirðingar höfum eiginlega allt í flimtingum.  Eiginleiki sem hefur komið sér vel í orrahríðinni.  Mér leiðist hún aldrei þegar hart er af manni sótt, bara á meðan enginn lýgur upp á mig ICEsave stuðning, þá gæti ég orðið sár.

Og  orðið orðlaus.

En þú átt marga pistla enn eftir óskrifaða,  Elle mín.   Og ég hlakka til að lesa nýjan á morgun eða hinn.

En kveðja til útlanda, megir þú lemja á öllum ICEsave sinnum þar.

Kveðja, Ómar.

Ómar Geirsson, 2.2.2010 kl. 20:43

4 Smámynd: Elle_

Kæri Ómar.  Ég vildi að ég gæti svarað þessari erfiðu spurningu, sem þó lýsir vel hvað við hin, sem höfum hafnað Icesave alfarið frá degi 1, erum orðin illa svikin og rugluð í rýminu yfir sífellt stórundarlegri hegðun bæði hagfræðinga landsins og hagfræðiprófessora - sem Ómar Geirsson kallar hagfræðidverga - og stjórnvalda.  Og bara allra Icesave-sinna.  Það er eins og við búum ekki einu sinni í sama himinhvolfi og þessir Icesave-sinnar, hvað þá sama landi. 

Hvernig getum við skilið öll þessi svik Steingríms, sem hvolfdist á haus eftir valdatöku og gerir allt á hvolfi nú og öfugt við fyrri orð?  Vísa þar í pistilinn minn: STEINGRÍMUR STJÓRNARANDSTÆÐINGUR, því þar eru línkar í hans fyrri orð um hvað Icesave væri ólöglegur og riftanlegur nauðungarsamningur að mati VG.  Og hvernig getum við skilið að Ögmundur styðji stjórnina og verji hana yfir höfuð, þó hann vilji ekki Icesave og sé óspilltur?

Hvernig ættum við að geta skilið svona rugl?  Það eina sem mér dettur í hug, Ómar, er heimska, mannvonska eða rotin spilling.  Þó finnst mér fjarstæðukennt að hálærðir menn séu heimskir, þó kannski samspilltir menn séu það.  Hvað höfum við þá nema mannvonsku og rotna spillingu?  Gunguskap, heigulshátt?  Ég veit ekki og skil það ekki.  Maður gerir ekki svona hluti gegn mannfólki eða öðrum lifandi verum nema það vanti í mann.  Og það er satt að líkl. mun ég skrifa pistil fljótt, reiðin ýtir manni . . . . .

Elle_, 2.2.2010 kl. 23:29

5 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

ElleE, eins og þú og svo margir fleirri hef ég reynt að skilja hvað þeim Íslendingum gengur til sem fylkja sér á bakvið andstæðinga okkar – sem eru ákafir að undirgangast Icesave-klafann. Satt að segja hef ég uppgefist á því verkefni að skilgreina þetta fólk. Þetta er svipað því að skilgreina hið illa sjálft.

 

Þeir sem skilja að Icesave-kröfurnar eru ólöglegar og ósiðlegar gera sjálfum sér best með því að leggjast ekki í þungbærar pælingar á viðhorfum annara, heldur halda fram því sem þeir vita að er rétt og berjast gegn því sem þeir vita að er rangt.

 

Við skulum jafnfram gleðjast, að upp hefur risið heill hér erlendra manna sem engra hagsmuna eiga að gæta, nema að réttlætið fái framgang og að ranglætið verði kveðið í kútinn. Að lokum mun þessi bylgja réttlætis sópa burt þeirri fúlu ríkisstjórn sem hérlendis hefur hreiðrað um sig.

 

 

Loftur Altice Þorsteinsson, 3.2.2010 kl. 15:10

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

      Kæru (samherjar?)Íslendingar,þið náðuð að létta þrýstingnum á innra kerfi mínu. En sú orka drottinn minn,gæti ein og sér hent öllum ráðherrum út úr stjórnarráðinu. Já hún er orkufrek sú aðgerð,en mjög,mjög aðkallandi.

Helga Kristjánsdóttir, 3.2.2010 kl. 16:43

7 Smámynd: Elle_

Loftur, þarna fékkstu mig til að hugsa, og kannski Ómar líka.  Já, við Ómar erum búin að vera að lemja höfðinu utan í veggi í leit að illskunni og mannvonskunni og veltum nánast við steinum.  Ja, hérna, svo kemur þú eins og kallaður og segir okkur bara að hætta þessari vitleysu!  Ekki þó með þeim orðum.  Já, við höfum fullt af fólki með okkur og ómetanlegir eru allir útlendingarnir sem eru ekki að gera neitt nema berjast gegn þessari heimsku og ranglæti.  Nú er það spurning hvort við Ómar getum hætt að leita að skrattanum.  Kannski kemur hann og svarar? 

Og Helga, já, það er nú gott að fólk finnur samkenndina og það sama hef ég lengi fundið með vissum hópi fólks hér í blogginu.  Og maður finnur muninn á því hvað manni finnst svo miklu heimilislegra og hlýlegra að fara inn þær síður, heldur en hinar þar sem barist er fyrir hinu illa.  Andlegur stuðningur ykkar allra er ómetanlegur, veit ekki hvar maður væri ef allir væru eins þenkjandi og þessi Jóhönnu-stjórn, sem nánast heimtar að kúgarar sparki í okkur liggjandi.  Og þakka ykkur báðum, Helga og Loftur.   

Elle_, 3.2.2010 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband