JÓHANNA OG KETTIRNIR

JÓHANNA Í KATTALEIT:

 

 http://rlv.zcache.com/witch_with_black_cat_sticker-p217146926441043617qjcl_400.jpg

 JÓHANNA SIG. GETUR EKKI HALDIÐ SIG BURT FRÁ KÖTTUNUM OG ÆTLAR AÐ FARA ALLA DAGA UM 12 OG LEITA AÐ HEIMILISLAUSUM KÖTTUM.  KETTINA MUN JÓHANNA OG SAMSPILLT FYLGILIÐ, BINDA Í KATTABAND OG GANGA MEÐ Á FJÓRUM FÓTUM - NEI, RUGLAÐIST ÞARNA - TVEIM JAFNFLJÓTUM, BÆINN Á ENDA OG Í AÐSETUR VG.  ÞAR MUNU JÓHANNA, SPILLTA LIÐIÐ OG KETTIRNIR FUNDA UM VÆNTANLEGA INNGÖNGU Í EU Small animated  flag clip art for a white background OG iceslave RUKKUN BRETA OG HOLLENDINGA.  EF ÞIÐ FARIÐ NIÐUR Í ALÞINGI DAGLEGA UM 12, MUNUÐ ÞIÐ GETA FYLGST MEÐ JÓHÖNNU OG SAMSPILLTUM OG ÖLLUM KÖTTUNUM Í VG.  ALDREI DYTTI MÉR SKO Í HUG AÐ FARA AÐ LJÚGA AÐ YKKUR.   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Var að lesa lýsingu Agnesar Mbl.fréttakonu,af stórkostlegri upplifun,við gosstöðvarnar.Hún og ferðafélagar þurftu að hanga í bandi,svo þverhnípt var á ,,Kattarhryggnum.,, ekki veit ég hvaða fjalli sá hryggur tilheyrir.  En ég er viss um að það verður aldrei hægt að ginna þær þjóðhollu manneskjur í V.G.,til að samþykkja Iceslave,eða inngöngu í ESB.Frekar þola þau heima-andstæðinga sína en að ganga erlendu valdi á hönd. Sú er mín bjargfasta trú.

Helga Kristjánsdóttir, 2.4.2010 kl. 02:09

2 Smámynd: Elle_

Nei, sæl Helga.  Fyrirgefðui hvað ég svara seint.  Kannski ertu orðin svo lítil að ég sá þig ekki?  Og ég vona að það sé satt sem þú heldur um VG, en ég hef alvarlegar efasemdir um nánast alla orðið innan VG.  Eða síðan þeir fóru í stjórn með hrikalega flokknum. 

Elle_, 3.4.2010 kl. 00:27

3 Smámynd: Jón Ríkharðsson

Sæl Elle, mikið vildi ég óska að þetta væri satt. Það væri betra að Jóhanna leitaði að köttum um allan bæ, heldur en að vera að myndast við að stjórna landinu. Mér þætti í lagi að hún héldi öllum launum og hlunnindum, ef hún færi að vinna í við kattasmölum. Þá yrðu góðar heimtur hjá kattaeigendum almennt, því að eigin sögn hafa fáir meiri reynslu í smölun katta. Ef það er rétt sem margir segja, að hún sé afspyrnu dugleg kona, þá væri hún þarna á réttri hillu.

Hún gæti stofnað fyrirtæki sem tæki að sér að finna týnda ketti, það yrði eflaust stór léttir fyrir marga kattaeigendur sem sakna vina sinna. Þetta yrði væntanlega arðbær rekstur hjá henni.

Jón Ríkharðsson, 4.4.2010 kl. 18:35

4 Smámynd: Elle_

Hvað meinarðu að þú vildir að það væri satt, Jón?  Heldurðu að ég færi að ljúga að ykkur??? -_-

Elle_, 4.4.2010 kl. 19:58

5 Smámynd: Elle_

Og örugglega færi betur að Jóhanna leitaði að köttum, Jón, og hætti fullkomlega að halda sig vera að stýra e-u landi.   Og öll stjórnlausa fylkingin mætti fylgja með í kattaleitinni.  -Gangandi í takt einsog vanalega.

Elle_, 5.4.2010 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband